Thursday, November 4, 2010

Thông báo di chuyển site sang domain mới

Để tiếp tục duy trì và nâng cấp blog Những bài hát vàng Việt Nam - chúng tôi quyết định tạm ngưng việc sử dụng dịch vụ hosting website này tại Google Blogger và chuyển sang domain khác. Các bạn có thể truy cập vào website mới của chúng tôi tại địa chỉ: http://vn.mybestforeversong.com/

Với domain và dịch vụ hosting mới, chúng tôi sẽ cố gắng nâng cấp nhiều chức năng và làm cho nội dung website phong phú đa dạng hơn.

Mong các bạn thường xuyên ghé thăm và ủng hộ website của chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn.

1 comments:

Unknown said...

Du học Nhật Bản (vừa học vừa làm) đòi hỏi sinh viên phải chăm học, có năng lực học tiếng Nhật và thật sự mong muốn học chuyên môn từ Nhật Bản. Chi phí học tập và sinh hoạt rất tốn kém, nếu gia đình không đảm bảo về điều kiện tài chính thì các em sẽ rất vất vả tìm việc làm thêm tại Nhật. Thời gian làm thêm theo quy định của chính phủ chỉ được 28 giờ mỗi tuần. Bởi vậy đòi hỏi sinh viên phải có sức khỏe tốt, kỹ năng tiếng giỏi và là người thật sự chịu khó, chịu khổ... Tốt nhất là tìm hiểu thật kỹ trước khi tham gia các bạn nhé. Nếu thấy không ổn thì nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản... kiếm được tiền ngay.